Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019

0
1472

Năm 2018, chúng ta đã chào đón những tác phẩm kinh dị có chất lượng xuất sắc là Hereditary, A Quiet Place, Halloween… Bước sang năm 2019, số lượng phim ở thể loại này thậm chí còn nhiều hơn với những câu chuyện mới, xen lẫn với phần hậu truyện của các thương hiệu kinh dị đình đám.

2019 chứng kiến sự trở lại của các bom tấn kinh dị phần tiếp theo như It: Chapter 2, Annabelle 3 hay Glass.
Năm 2018, chúng ta đã chào đón những tác phẩm kinh dị có chất lượng xuất sắc là Hereditary, A Quiet Place, Halloween… Bước sang năm 2019, số lượng phim ở thể loại này thậm chí còn nhiều hơn với những câu chuyện mới, xen lẫn với phần hậu truyện của các thương hiệu kinh dị đình đám.

phim kinh di 2019 01 6556c1 Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019

Cùng điểm qua những gương mặt hứa hẹn sẽ làm khán giả “sợ chết khiếp” khi ra rạp vào năm sau.

1. Escape Room (Căn Phòng Tử Thần, 4/1)

Sáu người lạ mặt được mời tham gia vào một trò chơi nhập vai trong một căn phòng được trang bị các thiết bị công nghệ cao. Tuy nhiên, bất cứ ai rời khỏi phòng đều sẽ chết. Và những người còn lại phải vận dụng trí thông minh của mình để tìm ra cơ hội sống sót.

Escape Room (Căn phòng tử thần) được mô tả như là sự giữa Cube với Saw và do đạo diễn Adam Robitel (Insidious: The Last Key) thực hiện. Phim còn có sự tham gia của người đẹp Deborah Ann Woll (series Daredevil).

2. Glass (Bộ Ba Quái Nhân, 18/1)

Glass sẽ là phần phim kết nối cả hai bộ phim gốc rất ấn tượng của đạo diễn M.Night Shyamalan là Unbreakable (2000) và Split (2016). Phim sẽ là cuộc đối đầu tay ba của các nhân vật David Dunn (Bruce Willis), Elijiah Price (Samuel L. Jackson) và gã Kevin với 24 nhân cách (James McAvoy).

3. The Prodigy (8/2)

Bộ – hồi hộp của đạo diễn Nicholas McCarthy xoay quanh việc một bà mẹ trẻ phát hiện ra cậu con trai nhỏ của mình đang có những biểu hiện như bị quỷ ám. Trong buổi chiếu thử, cảnh cuối trailer cùng một số cảnh khác trong The Prodigy đã khiến cho một số khán giả trở nên sợ hãi, hoảng loạn và la hét.

Điều này đã buộc đạo diễn Nicholas phải tiến hành việc biên tập lại các phân đoạn trên, nhằm hạn chế tác động không hay tới tâm lí người xem khi phim chính thức ra mắt. Dù vậy, The Prodigy vẫn được dán mác R.

4. Happy Death Day 2U (Sinh Nhật Chết Chóc 2, 14/2)

Happy Death Day là một bộ phim kinh dị gây bất ngờ vào năm 2017. Nên cũng dễ hiểu tại sao nó lại sớm có phần ăn theo. Trong phần này, việc chết đi sống lại hết lần này tới lần khác hóa ra lại chẳng đáng ngại khi so với những nguy hiểm khác đang chờ đón các nhân vật.

5. The Turning (22/3)

phim kinh di 2019 02 4f06d1 Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết The Turn of the Screw (1898) của tác giả Henry James, The Turning còn là kinh dị đầy tâm huyết của nhà sản xuất tài ba Steven Spielberg. Nội dung phim là những ma ám xảy ra trong một ngôi nhà cổ kính, với nạn nhân là hai đứa trẻ mồ côi cùng cô bảo mẫu mới.

Nội dung phim có vẻ quen thuộc nhưng chắc chắn vẫn sẽ tạo ra nhiều sự thu hút đáng chú ý, nhất là khi nó có sự tham gia của rất nhiều diễn viên trẻ tài năng như Mackenzie Davis (Blade Runner 2049, Terminator 6), Fin Wolfhard (Stranger Things, IT) và Brooklynn Prince (The Florida Project).

6. Us (29/3)

phim kinh di 2019 03 3aa592 Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019
Thông tin chính xác về nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo những gì mà The Hollywood Reporter đưa tin thì Us sẽ là câu chuyện vào hai cặp đôi, một da trắng và một da màu với những tình tiết kích thích tâm lí và tư duy khán giả.

Us là tác phẩm thứ hai của Jordan Peele sau thành công của Get Out. Ngoài ra, nhà sản xuất của Us chính là Blumhouse – đơn vị đang nổi lên với hàng loạt tác phẩm kinh dị ấn tượng.

7. Pet Sematary (Nghĩa Địa Ma Quái, 5/4)

Pet Sematary đã từng được chuyển thể lên màn ảnh vào năm 1989. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của “ông hoàng kinh dị” Stephen King.

Phiên bản làm lại này do bộ đôi đạo diễn Kevin Kölsch và Dennis Widmyer (Starry Eyes) thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên như Jason Clarke, Amy Seimetz, John Lithgow… Pet Sematary là tên một nghĩa địa dành cho thú cưng tại vùng ngoại ô Maine. Những quái dị xảy ra ở đây đã đẩy gia đình bác sĩ Louis Creed rơi vào bi kịch thảm khốc.

8. Hellboy (12/4)

Hellboy là một nhân vật truyện tranh rất nổi tiếng của tác giả Mike Mignola. Hellboy vốn dĩ là đứa con lưu lạc của Satan nhưng được con người nuôi dưỡng, giáo dục. Bị mắc kẹt giữa hai thế giới, anh chàng với làn da đỏ rực phải đối mặt với nhiều thử thách lớn…

Nhân vật này từng được đạo diễn Guillermo del Toro tái hiện trên màn ảnh qua 2 phần phim vào năm 2004 và 2008. Tuy nhiên, phần phim mới do đạo diễn Neil Marshall (Game of Thrones, The Descent) thực hiện sẽ là một bản phim mới hoàn toàn. Phim dự kiến cũng sẽ bạo lực và đẫm máu hơn hẳn những phần Hellboy trước.

9. The Curse of La Llorona (19/4)

Bộ phim tái hiện lại truyền thuyết đô thị vô cùng nổi tiếng ở khu vực Mỹ Latinh là dự án do đạo diễn kinh dị tài ba gốc Á James Wan đảm nhận khâu sản xuất. James đã tin tưởng giao cho Michael Chaves thực hiện tác phẩm, cùng với The Conjuring 3.

Nội dung phim kể về một người phụ nữ sống ở thế kỉ 18. Vì muốn trả thù chồng, bà ta đã dìm chết hai đứa con của mình xuống sông. Sau đó, sự hối hận trào dâng khiến bà tự sát và trở thành hồn ma than La Llorona, lang thang khắp nơi tìm kiếm những đứa trẻ khác nhằm thay thế con mình.

10. Grudge (21/6)

phim kinh di 2019 04 77c2c5 Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019
Sony và hãng Ghost House Pictures của Sam Raimi quyết định tái khởi động thương hiệu kinh dị nổi tiếng đến từ Nhật Bản. The Grudge ra mắt năm 2004 là phiên bản Mỹ của tác phẩm kinh dị Ju-on vô cùng đáng sợ đến từ Nhật Bản.

Grudge phiên bản 2019 vẫn xoay quanh một ngôi nhà bị ma ám và khiến bất cứ ai bước vào đều phải chết một cách thảm khốc. Đây là phần phim đầu tiên không có sự tham gia của Takashi Shimizu – người đã đạo diễn 4 phần Ju-on gốc và hai phần remake bản Mỹ.

11. 47 Meters Down: The Next Chapter (28/6)

phim kinh di 2019 05 55123c Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019

47 Meters Down là phim kinh dị kinh phí thấp lấy đề tài cá mập khá ăn khách khi ra mắt năm 2017. Phần hậu truyện của phim, với tựa đề The Next Chapter vẫn tiếp tục xoay quanh hành trình con người thám hiểm đại dương sâu thẳm trong một chiếc lồng sắt. Tuy nhiên, lần này nhân vật chính sẽ là một nhóm 5 du khách đang háo hức muốn tìm hiểu một di tích cổ xưa đang bị chôn vùi dưới đáy biển. Dĩ nhiên, cả nhóm không thể ngờ tới những hiểm họa chết người đang chực chờ trước mắt.

Thêm một tin vui đó là đạo diễn Johannes Roberts vẫn sẽ trở lại thực hiện phần 2, hứa hẹn phim sẽ giữ đúng tinh thần và chất lượng như phần đầu.

12. Annabelle 3 (3/7)

phim kinh di 2019 06 654cfd Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019

Phần đầu tiên là thảm họa, phần thứ hai lại hay bất ngờ. Vậy thì phần phim thứ ba về con búp bê quỷ ám này sẽ mang lại điều gì? Annabelle 3 vẫn chưa có tựa chính thức, nhưng phim sẽ đặt bối cảnh trước những sự kiện xảy ra trong The Conjuring và bắt đầu ngay sau khi đôi vợ chồng nhà Warrens đem nó về với bộ sưu tập những vật dụng bị ám nổi tiếng của mình.

13. X-Men: The New Mutants (X-Men: Dị Nhân Thế Hệ Mới, 2/8)

Nội dung phim xoay quanh các nhân vật Magik, Wolfsbane và các dị nhân tuổi teen khác trong hành trình khám phá và làm chủ siêu sức mạnh của mình tại một căn cứ bí mật. Theo nhiều nguồn tin, sau thành công của It, hãng 20th Century Fox đã quyết tâm biến spin-off của X-Men trở thành một tác phẩm kinh dị hoàn toàn chứ không theo hướng phim tuổi teen thân thiện, vui vẻ.

14. IT: Chapter II (Chú Hề Ma Quái 2, 6/9)

phim kinh di 2019 07 1641fe Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019

Ra mắt vào năm 2017, IT đã trở thành bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại với hơn 700 triệu USD. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Stephen King, xoay quanh cuộc chiến chống lại tên hề ma quái Pennywise của nhóm 7 người bạn tại một vùng ngoại ô.

Phần 2 lấy mốc thời gian 27 năm sau cuộc chạm trán đầu tiên, với phiên bản trưởng thành của các nhân vật thiếu niên trong phần 1. Chapter II có sự tham gia của các diễn viên Jessica Chastain, James McAvoy, Bill Skarsgard…

15. Zombieland 2 (Vùng Đất Thây Ma 2, 11/10)

phim kinh di 2019 08 dade80 Những phim kinh dị đang được mong chờ nhất năm 2019

Mười năm sau khi phần đầu tiên ra mắt, bộ phim kinh dị về đề tài thây ma nổi tiếng sẽ trở lại với một câu chuyện mới. Zombieland cũng chính là bệ phóng cho những diễn viên tên tuổi như Woody Harrelson, Emma Stone, Jesse Eisenberg, Abigail Breslin. Và may mắn, cả bốn diễn viên đều đã đồng ý thực hiện tiếp phần 2.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

BÌNH LUẬN