Chuẩn bị đón chào những siêu anh hùng sẽ công phá màn ảnh rộng 2019

0
1380

Nhìn vào danh sách dưới đây, bạn sẽ phải thốt lên rằng: “2019 là năm bùng nổ của các ”. Có những vị anh hùng quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng, có những siêu anh hùng chiến binh lần đầu trình làng khán giả và cuối cùng, dĩ nhiên, không thể thiếu trận chiến lớn của đế chế siêu anh hùng thành công nhất mọi thời đại.

Với số lượng phim siêu anh hùng đông đảo, hùng hậu, 2019 hứa hẹn là năm đỉnh cao của thể loại phim này.
Nhìn vào danh sách dưới đây, bạn sẽ phải thốt lên rằng: “2019 là năm bùng nổ của các phim siêu anh hùng”. Có những vị anh hùng quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng, có những siêu anh hùng chiến binh lần đầu trình làng khán giả và cuối cùng, dĩ nhiên, không thể thiếu trận chiến lớn của đế chế siêu anh hùng thành công nhất mọi thời đại.

phim sieu anh hung 2019 01 2820b7 Chuẩn bị đón chào những siêu anh hùng sẽ công phá màn ảnh rộng 2019

Hellboy

Con trai của quỷ Satan nhưng lại được con người nuôi nấng, Hellboy là mẫu siêu anh hùng có vẻ ngoài thô ráp, xấu xí nhưng tâm hồn thì đáng quý. Nhân vật từng bước ra từ những trang truyện của tác giả Mike Mignola để lên màn ảnh vào năm 2004 và 2008, dưới bàn tay thể hiện của đạo diễn Guillermo del Toro.

Hellboy phiên bản 2019 sẽ là phần phim hoàn toàn mới, với ngôi sao chính là David Harbour. Phim được xác định sẽ dán nhãn R, đậm chất bạo lực và vô cùng máu me.

Glass

Phim là phần sequel của cả hai tác phẩm rất thành công trước đó là Split và Unbreakable. Dù mang hơi hướm kinh dị – tâm lí, nhưng các nhân vật chính trong Glass đều có thể xem là siêu anh hùng với nhiều thứ năng lực độc đáo như: khả năng ngoại cảm, điều khiển tâm trí, sức mạnh vô cực hay đa nhân cách… Glass sẽ là cuộc tổng kết ngoạn mục cho thế giới siêu anh hùng vô cùng độc đáo của đạo diễn tài ba M. Night Shyamalan.

Joker

phim sieu anh hung 2019 03 4fc188 Chuẩn bị đón chào những siêu anh hùng sẽ công phá màn ảnh rộng 2019
Nhân vật chính trong phim không phải là siêu anh hùng, mà là kẻ thù của siêu anh hùng. Joker là một trong những kẻ thù đáng sợ và nổi tiếng nhất của Batman. Và sau bao lần làm nhân vật phụ trong các phim Batman, thì hắn cuối cùng cũng đã có ‘sân khấu’ riêng để tung hoành. Tài tử Joaquin Phoenix sẽ thể hiện vai diễn nổi tiếng này. Và người ta đang chờ xem, liệu anh có thể vượt qua được cái bóng quá lớn của người tiền nhiệm Heath Ledger?

Shazam!

Siêu anh hùng mới toanh của DC sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2019. Phim xoay quanh nhân vật Billy Batson (Asher Angel), một cậu bé bất ngờ sở hữu siêu năng lực từ một vị phù thủy bí ẩn. Điều thú vị là mỗi khi sử dụng sức mạnh, cơ thể cậu sẽ biến thành một người đàn ông trưởng thành cao lớn (Zachary Levi).

Một siêu anh hùng có thân xác người lớn nhưng tâm hồn của một đứa con nít, Shazam! hứa hẹn sẽ đem lại những tiếng cười hài hước, những khoảnh khắc khó đỡ và một câu chuyện vô cùng thú vị. Phim đánh dấu bước chuyển mình của David F. Sandberg, vị đạo diễn trẻ nổi lên từ Lights Out, dấn thân vào mảng phim giải trí kinh phí lớn.

Captain Marvel

Nhân vật này chính là nguyên nhân buộc Captain Marvel của DC Comics phải đổi tên thành Shazam. Rồi như một định mệnh, cả hai nhân vật đều chọn ngày ra mắt phim riêng khá gần kề nhau trong năm 2019. Với Marvel Studios, Captain Marvel sẽ là siêu nữ anh hùng đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh thành công nhất thế giới. Không những thế, nhân vật này còn đóng vai trò khá quan trọng trong Avengers: Endgame, ra mắt sau đó gần 2 tháng.

X-Men: Dark Phoenix

Phần phim thứ 4 trong loạt franchise reboot X-Men của Fox (bắt đầu từ X-Men: First Class) và cũng có thể sẽ là phần phim cuối cùng về các Dị Nhân do hãng phim Cáo độc quyền sản xuất. Hiện tại, Disney đã thâu tóm Fox trong thương vụ mua bán thế kỉ và cũng đã manh nha những kế hoạch mới, bao gồm cả việc đưa X-Men vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Trong Dark Phoenix, mọi tâm điểm sẽ đổ dồn vào nhân vật Jean Grey tóc đỏ của nữ diễn viên Sophie Turner. Quá trình sản xuất phim liên tục bị trì hoãn vì nhiều lí do, nhưng hãy hy vọng là chất lượng phim sẽ không làm phụ lòng khán giả.

New Mutants

Một phiên bản Dị Nhân khác do Fox sản xuất, với dàn nhân vật mới trẻ trung hơn, ít tiếng tăm. Để trách khỏi bị so sánh và đi vào lối mòn, nhà sản xuất của New Mutants đã tự tin tuyên bố sẽ xây dựng bộ phim siêu anh hùng này theo kinh dị. Phim cũng sẽ là tác phẩm về X-Men cuối cùng mà Fox tự do thực hiện, trước khi bị Disney can thiệp vào. New Mutants quy tụ dàn diễn viên trẻ, rất tài năng mà đáng chú ý nhất là hai cô gái Anya Taylor-Joy, Maisie Williams cùng Charlie Heaton của series Stranger Things.

Spider-Man: Far From Home
phim sieu anh hung 2019 02 bfd1e0 Chuẩn bị đón chào những siêu anh hùng sẽ công phá màn ảnh rộng 2019

Vừa Coming Home (Về Nhà) chưa được bao lâu, bé Nhện lắm mồm (Tom Holland) lại phải xa nhà để giải cứu thế giới và bè bạn. Công việc chính của cậu ta mà. Câu chuyện mới, bộ giáp mới đen thui và một kẻ phản diện mới đẹp trai hơn là Mysterio do Jake Gyllenhaal đóng hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc phiêu lưu của Peter Parker trẻ tuổi ngập tràn thú vị và hấp dẫn. Trong quá trình phiêu lưu khắp châu Âu, Peter Parker còn gặp gỡ và tái ngộ với hai nhân vật quen thuộc là Nick Fury và Maria Hill. Cùng chờ xem, chuyện gì sẽ xảy ra cho vị siêu anh hùng tuổi teen nhé!

Avengers: Endgame

Sẽ không là quá lời khi nói rằng, Avengers 4 chính là “ông trùm” của các phim siêu anh hùng ra mắt trong năm 2019. Bộ phim được mong chờ nhất, có diễn biến khó đoán nhất, kĩ xảo hoành tráng nhất và cũng quy tụ dàn siêu anh hùng thành công nhất trên màn ảnh thế giới ở thời điểm hiện tại.

Với riêng Marvel, Endgame còn được xem là bộ phim tổng kết lại 3 giai đoạn phát triển của vũ trụ điện ảnh này, tính từ năm 2008 đến nay. 10 năm với một hành trình dài, Endgame sẽ là chương kết thúc và mở ra một khởi đầu mới cho MCU.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

BÌNH LUẬN