Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen

0
1441

Dưới ống kính của nhiếp ảnh Rocker Nguyễn, chân dung Văn Mai Hương khác lạ, vừa hồn nhiên đáng yêu như trẻ thơ, vừa có chút bí ẩn quyến rũ.

huong 1 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Đây là bộ ảnh Rocker Nguyễn chụp cho Văn Mai Hương trong Mưa Sài Gòn, cùng với chân dung nhiều người bạn thân thiết. Rocker muốn nhấn mạnh vào thần thái và khoảnh khắc của tuổi thanh xuân trong những cơn mưa chiều Sài Gòn.
huong 4 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Văn Mai Hương tỏ ra với của mình. Cô cho rằng, những bộ ảnh luôn mang đến ngọt ngào, đáng yêu.
huong 2 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Văn Mai Hương vừa phát hành single Ngày gần anh và ngay lập tức đã trở thành bản hit được yêu thích trong công chúng. Với hơn 1 triệu lượt nghe online sau 3 ngày phát hành, Văn Mai Hương chứng tỏ được rằng, ballad luôn là sở trường.
huong 3 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Văn Mai Hương hát ca khúc trong tâm trạng buồn, và cảm thấy chênh vênh trong chuyện tình cảm. Theo Văn Mai Hương, đây là ca khúc đúng tâm trạng của cô, nói được những nỗi niềm thẳm sâu, chứ không phải nói về nỗi đau đơn thuần.
huong 5 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Văn Mai Hương và ê-kíp đang thực hiện MV Ngày gần anh, với hy vọng sẽ tạo được một dấu ấn mới trong lòng những người yêu nhạc.
huong 6 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Liên tiếp những dự án của năm 2014, Văn Mai Hương đang thu âm ca khúc Monalisa của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Đây sẽ là một bản nhạc trẻ trung và .
huong 7 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Một khác, năm 2014, Văn Mai Hương sẽ có bản hát đôi cùng quán quân Vietnam IdolQuốc Thiên trong album mới nhất của anh do nhạc sĩ Đức Trí thực hiện. Hai giọng ca đẹp của dòng ballad sẽ hứa hẹn mang đến một sản phẩm âm nhạc đẳng cấp và nhiều dư âm…
huong 8 Văn Mai Hương ấn tượng bí ẩn trong bộ ảnh trắng đen
Sau chuyện buồn tình cảm với nam ca sĩ Lê Hiếu, hiện tại Văn Mai Hương đang tập trung vào việc thực hiện album mới.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

BÌNH LUẬN